Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Vợ chánh tòa hình sự tỉnh Gia Lai bị sát hại

Chiều 24/3, Công an huyện Chư Sê (Gia Lai) đã bắt Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, ở xã Ia Blang) - nghi phạm được cho giết bà Phạm Thị Ngọc Diệp (38 tuổi, ở thị trấn Chư Sê, vợ của Chánh tòa hình sự TAND tỉnh Gia Lai).

sau khi tiến hành các bước khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân để gia đình đưa về an táng.

Thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình đưa về an táng. Ảnh: Nhật Hạ.

Theo điều tra ban đầu, bà Diệp là giáo viên trường THCS, mất liên lạc với gia đình từ ngày hôm trước. Đến trưa nay, lực lượng chức năng thấy dưới giếng khô trong rẫy, cách nhà Tùng khoảng 500 m, có bao tải với nhiều biểu hiện nghi ngờ nên trèo xuống kiểm tra và phát hiện thi thể bà Diệp.

Đến 14h, cảnh sát xác định Tùng là nghi phạm, đang trốn trong rẫy. Được sự vận động của cơ quan điều tra, kẻ này sau đó ra đầu thú. Bước đầu Tùng khai giết bà Diệp để cướp tài sản, sau đó đưa đến giếng hoang phi tang.

Ông Hà Đình Thủy, Chủ tịch UBND xã Ia Blang cho biết, Tùng có 6 người con và vợ đang mang bầu đứa thứ 7, hoàn cảnh gia đình khó khăn. "Tùng từ trước đến nay hiền lành, chăm lo làm ăn và chưa bao giờ vi phạm pháp luật", ông Thủy nói và cho biết, nhà Tùng cách nhà nạn nhân khoảng 20 km. 

Cơ quan điều tra đang tiếp tục lấy lời khai của Tùng để điều tra.

Nhật Hạ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét