Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Đội phó cảnh sát giao thông bị tố đánh người đi đường

doi-pho-canh-sat-giao-thong-bi-to-danh-nguoi-di-duong

Người mang áo trắng bị nam thanh niên tố cáo đánh anh khi không làm nhiệm vụ. Ảnh cắt từ clip

Sáng 30/3, đại tá Đào Trọng Tiến, Trưởng công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết vừa tạm đình chỉ công tác với Đội phó cảnh sát giao thông của huyện này để làm rõ việc bị tố cáo đánh người tham gia giao thông.

Theo đơn tố cáo gửi Công an tỉnh, anh Trần Văn Linh (26 tuổi, trú huyện Cam Lộ) cho biết tối 5 ngày trước điều khiển xe máy biển kiểm soát TP HCM, khi qua thị trấn Cam Lộ đã bị tổ công tác cảnh sát giao thông yêu cầu dừng lại kiểm tra.

“Cảnh sát giao thông tự ý thu xe mà không có biên bản, giấy tờ xác nhận”, anh Linh kể và cho hay có đầy đủ giấy tờ xe và bằng lái nhưng chưa xuất trình vì cảnh sát không cho xem điều lệnh "kiểm tra theo chuyên đề".

Đơn tố cáo tới Công an tỉnh còn cho hay, trong lúc hai bên đang đôi co thì vị đội phó giao thông mặc thường phục bất ngờ đi đến “đấm vào mặt" anh. Sự việc được anh này ghi lại bằng camera gắn trên mũ bảo hiểm.

Theo Trưởng công an huyện, ông đội phó tường trình rằng không trong ca trực, nhưng nhà gần đó nghe ồn ào nên ra xem. “Việc có đánh hay không thì cần có lời khai của anh Linh mới làm rõ sự việc. Nhưng khi nhà chức trách huyện mời lên làm việc, anh này chưa hợp tác”, ông Tiến nói.

“Cán bộ chiến sĩ dù không làm nhiệm vụ, nhưng nếu có gì với công dân thì tôi xử lý nghiêm. Còn tổ công tác hôm đó không có gì sai hết”, ông Tiến khẳng định.

Hoàng Táo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét