Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Hai mẹ con sát hại người trúng số đề, phi tang xác trong bao tải

11h ngày 28/3, một người dân phát hiện một bao tải trôi trên cửa cống Gừng, địa phận xã Thanh Thủy, huyện Thanh Hà. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Xuân Tân (44 tuổi, trú xã Phượng Hoàng), tử vong do bị ngạt, tay và chân bị trói bằng các khăn tang...

Theo các nguồn tin, anh Tân trúng đề tại nhà Nguyễn Thị Mến, chủ đại lý sổ xố nhưng bán lô đề với số tiền khoảng 120 triệu đồng. Chiều 20/3, Tân sang lĩnh tiền đề và mất tích sau đó.

Con trai bà Mến là Mạc Văn Duy (22 tuổi) bị công an liệt vào diện nghi vấn. Khi triệu tập Duy đến trụ sở, các điều tra viên phát hiện trong nhà anh ta có nhiều mảnh khăn tang, giống những chiếc dây đã được bện thành thừng, dùng để trói xác nạn nhân.

hai-me-con-sat-hai-nguoi-trung-so-de-phi-tang-xac-trong-bao-tai

Mạc Văn Duy tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan Công an, Duy khai cùng mẹ ghi số đề, anh Tân là khách thường xuyên chơi.

Ngày 19/3, anh Tân đánh một con đề với số tiền 1,5 triệu đồng. Vì số tiền lớn nên bà Mến bảo Duy mang đi "san" cho một số nhà khác. Do mê đánh điện tử, trên đường đi, Duy rẽ vào một quán Internet chơi và tiêu hết số tiền trên.

Tối cùng ngày, trong khi ăn cơm, mẹ Duy nói rằng "thằng thuốc sâu" (anh Tân) trúng con này". Lúc này, Duy mới thú nhận đã không chuyển bảng đề san cho người khác.

Sáng 20/3, bà Mến cùng Duy bàn nhau đi vay và trả được cho anh Tân 32 triệu đồng, số tiền còn lại hẹn đến chiều lấy tiếp.

Khoảng 11h ngày 20/3, do bí bách cùng với sự tham lam Duy bàn với bà Mến giết người để quỵt nợ. Theo lời khai ban đầu của Duy và Mến, khoảng 15h ngày 20/3 khi anh Tân vào nhà, Duy đi vòng ra sau, dùng dây xiết cổ, kéo xác vào buồng cất giấu.

Khoảng 22 cũng ngày, Duy cùng Mến cho xác vào bao tải mang xác phi tang. Ngày 26/3, Duy mang chiếc xe máy Dream của Tân đi gửi nơi khác.

Theo Công an nhân dân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét