Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Người đàn ông 3 lần dâm ô con gái của người quen

Thứ sáu, 24/3/2017 | 22:52 GMT+7

|

Thứ sáu, 24/3/2017 | 22:52 GMT+7

Trông nhà hộ cho người quen, người đàn ông 59 tuổi đã 3 lần giở trò đồi bại với nạn nhân 6 tuổi, sau khi xem phim khiêu dâm trên mạng Internet.

Ngày 24/3, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội, đã khởi tố bị can, tạm giam Tạ Trọng Thái (59 tuổi) để điều tra về hành vi dâm ô đối với trẻ em.

Do quen biết từ trước nên ngày 5/3, khi đi vắng, vợ chồng chị Giang nhờ ông Thái đến trông nhà, để mắt đến con gái 6 tuổi. Trong khi trông nhà giúp, ông Thái vào mạng Internet xem phim, ảnh khiêu dâm. 

Ông ta sau đó giở trò đồi bại với con gái nhỏ của chủ nhà. Ngày 9/3 và 11/3, khi được nhờ trông nhà, ông Thái tiếp tục dâm ô với nạn nhân.

Gia đình nạn nhân đã tố cáo hành vi của người đàn ông này. Thái thừa nhận hành vi phạm tội. 

Mai Chi

* Tên người mẹ đã thay đổi.

Xem thêm:
'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét