Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Nàng dâu lĩnh án khi xô xát với gia đình bên chồng

Ngày 29/3, TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét kháng cáo kêu oan của bà Đỗ Thị Xuân (48 tuổi) do bị kết tội cố ý gây thương tích với cô em chồng.

nang-dau-linh-an-khi-xo-xat-voi-gia-dinh-ben-chong

Ông Hanh đề nghị tòa xử lý nghiêm con dâu.

Theo bản án sơ thẩm của TAND huyện Gia Lâm, bà Xuân có mâu thuẫn đất đai với bố chồng là ông Hanh và các em trong gia đình. Xung đột lên đến đỉnh điểm vào tháng 6/2016, khi đi chợ về bà Xuân thấy trụ chiếc cổng tại mảnh đất mình được chia đã bị ông Hanh dùng xà beng phá đổ nên to tiếng hỗn xược.

Nghe chị dâu buông lời khó nghe, em chồng là bà Thúy chạy ra bênh bố. Hai người con trai của ông Hanh cùng bố cũng xông vào giằng co. 

Bà Xuân bị cáo buộc trong lúc xô xát đã dùng thanh gỗ gây thương tích 3% cho bà Thúy. Theo đơn tố cáo đề nghị xử lý hình sự của gia đình bên chồng, công an vào cuộc và bà Xuân bị tòa sơ thẩm phạt 6 tháng tù treo.

Trong khi bà Xuân kháng cáo xin giảm hình phạt, phía bị hại có đơn đề nghị tăng hình phạt. Tại phiên phúc thẩm mở hôm nay, cho rằng không có tình tiết mới để xem xét đơn của cả hai phía, TAND Hà Nội tuyên giữ nguyên án sơ thẩm.

Việt Dũng

* Tên nhân vật đã thay đổi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét