Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Tay súng bắn chết người trong hỗn chiến ra đầu thú

Ngày 26/12, đại tá Lê Trung Hiếu (người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết Lê Công Thành (Thành “Tèo”, 20 tuổi) - nghi can nổ súng bắn chết anh Nguyễn Văn Ngọc và làm một người khác trọng thương trong cuộc hỗn chiến đêm 23/12 đã ra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Thành khai sau khi nổ súng đã cùng Phạm Duy Linh (27 tuổi, cùng quê) phóng xe máy khỏi hiện trường. Trong quá trình tẩu thoát, cả hai liên tục thay đổi địa điểm nhằm trốn tránh sự truy bắt gắt gao của lực lượng công an. Được gia đình vận động, Thành ra trình diện.

tay-sung-ban-chet-nguoi-trong-hon-chien-ra-dau-thu

Khẩu súng tự chế và ba viên đạn tên sát thủ bỏ lại hiện trường. Ảnh: C.A.


Theo kết quả xác minh, khoảng 23h ngày 23/12, Đỗ Ngọc Huy (chủ quán cà phê Chuột) và nhân viên có mâu thuẫn với Nguyễn Văn Hạnh (29 tuổi) đang uống bia tại quán đối diện. Được mọi người can ngăn, Hạnh bỏ về nhưng sau đó gọi thêm một số thanh niên đến đánh nhóm Huy.

Phạm Thành Linh (23 tuổi, nhân viên quán cà phê Chuột) đã gọi người mang tuýp nước, bình xịt hơi cay và mượn một khẩu súng tự chế đưa cho Thành để truy sát đối phương. Đến con mương đầu làng Minh Trại, Thành nổ súng khiến anh Nguyễn Văn Ngọc chết tại chỗ, anh Nguyễn Văn Hải bị thương nặng.

tay-sung-ban-chet-nguoi-trong-hon-chien-ra-dau-thu-1

Các nghi can bị dẫn giải về trụ sở công an lấy lời khai. Ảnh: C.A.

Hiện, cơ quan điều tra đã tạm giữ tổng cộng 9 nghi can cùng khẩu súng tự chế và 3 viên đạn ghém.

Lê Hoàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét