Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Sau ly hôn mới hay tin suốt 6 năm đã 'nuôi con hộ người khác'

Chủ nhật, 1/1/2017 | 00:00 GMT+7

|

Chủ nhật, 1/1/2017 | 00:00 GMT+7

Ba tháng sau ly hôn, tôi nghe nhiều thông tin và nghi ngờ đứa con chung duy nhất 6 tuổi đang chăm sóc không phải là giọt máu của mình nên muốn giám định ADN.

Tôi có được thực hiện mong muốn này không? Nếu đứa trẻ không phải con ruột thì trách nhiệm của tôi trong việc nuôi dưỡng thế nào?

Xin giải thích thêm, tôi nghĩ nghi ngờ của mình là có căn cứ vì bạn bè xác nhận trước khi đồng ý cưới tôi, cô ấy đã yêu và có bầu với người khác.

Hoàng Hà

Xem thêm:
'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét