Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Hai bệnh nhân tử vong sau khi gây mê tại bệnh viện

Chủ nhật, 25/12/2016 | 19:52 GMT+7

|

Chủ nhật, 25/12/2016 | 19:52 GMT+7

Hai bệnh nhân đến bệnh viện Trí Đức (Hà Nội) để làm phẫu thuật, sau khi được gây mê thì có biểu hiện nghi sốc phản vệ và đều đã tử vong.

Ngày 25/12, công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân tử vong của hai bệnh nhân đến chữa trị tại bệnh viện tư nhân trên địa bàn quận.

Theo thông tin ban đầu, ngày 24/12, anh H.V.C (34 tuổi) đến bệnh viện Trí Đức khám cổ họng và được bác sĩ chỉ định cắt amidan. Sáng 25/12, anh C. và vợ tới làm các thủ tục để phẫu thuật. Tuy nhiên, sau khi được gây mê, anh C. có những biểu hiện lạ nên bác sĩ đã chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Nạn nhân tử vong sau đó.

Cũng trong sáng 25/12, nữ bệnh nhân M.P đến bệnh viện làm phẫu thuật tuyến giáp, sau khi gây mệ và chưa phẫu thuật thì tai biến xảy ra, chị P. được chuyển ngay sang khoa cấp cứu Bệnh viện Bạch Mai gần đó nhưng đã tử vong.

Cảnh sát niêm phong hồ sơ bệnh án cùng những tài liệu liên quan để phục vụ điều tra.

Hoàng Việt

'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét