Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Chủ quán ăn cư xử thô lỗ với khách hàng bị xử lý thế nào

Thứ sáu, 30/12/2016 | 14:44 GMT+7

|

Thứ sáu, 30/12/2016 | 14:44 GMT+7

Tôi xin hỏi cách ứng xử trong kinh doanh có được quy định cụ thể không? Trong Luật bảo vệ người tiêu dùng và các quy định khác của Việt Nam, chủ quán cư xử thô lỗ với khách hàng bị xử lý thế nào?

Khi việc chửi mắng, xúc phạm khách hàng xảy ra, quán có thể bị xử lý đến mức đóng cửa không? Mặt khác, tôi còn thấy hầu hết các quán "bún mắng, cháo chửi" đều mở tại nhà riêng, vỉa hè, chợ vậy việc quản lý những điểm kinh doanh nhỏ lẻ này như thế nào?

Hữu Hòa

Xem thêm:
'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét