Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Chủ đầu tư lừa bán căn hộ chung cư đã thế chấp ngân hàng

Chủ nhật, 14/5/2017 | 01:14 GMT+7

|

Chủ nhật, 14/5/2017 | 01:14 GMT+7

Gia đình tôi mua căn hộ chung cư ở TP HCM, đóng đầy đủ tiền cho chủ đầu tư, đang chuẩn bị vào ở thì nhận được tin ngân hàng mới chính là chủ thực sự của nhà này.

Anh trai tôi sợ còn có nguy cơ bị mất trắng tiền vì chủ đầu tư dự án đã đem thế chấp đất dự án, thế chấp căn hộ chung cư đã bán và hiện chưa giải chấp cho ngân hàng.

Tôi không hiểu sao ngân hàng lại nhận thế chấp chung cư này vì các căn hộ đã được bán cho khách hàng? Chúng tôi phải làm gì bảo vệ quyền lợi của mình.

Thanh Lâm

Xem thêm:
'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét