Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Nam sinh lớp 7 trình báo bị bắt cóc sau khi chỉ đường cho người lạ

nam-sinh-lop-7-trinh-bao-bi-bat-coc-sau-khi-chi-duong-cho-nguoi-la

Nam sinh lớp 7 đã đi học trở lại, dù vẫn còn hoảng sợ. Ảnh: Uyên Nhi

Chiều 27/2, đại tá Trần Đức Triệu (Trưởng công an huyện Hải Lăng, Quảng Trị) cho hay nhà chức trách đang làm rõ thông tin trình báo của nam sinh 13 tuổi về việc em bị khống chế, bắt cóc.

Theo trình báo, trưa 24/2, tại quán tạp hoá bên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hải Lâm, bé trai bị một người đàn ông lạ mặt hỏi đường, bất ngờ dùng dao khống chế.

“Ông đó bắt cháu ăn một chiếc bánh, rồi phải đạp xe chở đi. Tới toa tàu cũ bên đường sắt, cháu bị ép ăn thêm một cái bánh nữa và thấy choáng váng”, nam sinh lớp 7 kể.

Bé trai cho hay em bị trói tay vào xe máy, bị ép ngồi sau xe người đàn ông đi về hướng Thừa Thiên - Huế. Qua một đoạn khá xa, khi người này dừng lại đi vệ sinh, nam sinh khai cũng vờ xin đi cùng và nhân cơ hội trốn thoát.

Nhờ sự giúp đỡ của người dân và nhân viên của một cây xăng, em gọi điện thoại về nhà và được đón về vào đêm cùng ngày tại huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế), cách nhà khoảng 100km.

Ông Phạm Văn Hùng, cha của nam sinh, nói gia đình rất lo lắng khi không thấy con đi học về. Con ông chăm ngoan, học giỏi, “có chơi game nhưng gia đình bảo rất nghe lời”.

Thầy Hoàng Anh Chung, Phó hiệu trưởng trường THCS Hải Lâm, đánh giá con ông Hùng học giỏi, “không cá biệt”. 

Hoàng Táo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét