Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Nữ khách hàng bị quay lén khi thay đồ ở tiệm chụp ảnh

Chủ nhật, 27/11/2016 | 22:04 GMT+7

|

Chủ nhật, 27/11/2016 | 22:04 GMT+7

Có được hình ảnh khách thay đồ tại tiệm ảnh của mình, Nam 'chế biến' thành bối cảnh nhà nghỉ rồi đe doạ tống tiền.

Ngày 27/11, Công an tỉnh Sơn La đã bắt Nguyễn Sơn Nam (24 tuổi) trú thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã (Sơn La) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo cáo buộc của cơ quan điều tra, Nam mở tiệm ảnh tại nhà. Chị Quyên đến chụp ảnh thẻ, trong quá trình thay đồ đã bị camera nhà Nam ghi lại. Nam sau đó đã cắt ghép tạo thành bối cảnh trong nhà nghỉ để tống tiền vị khách nữ của mình.

nu-khach-hang-bi-quay-len-khi-thay-do-o-tiem-chup-anh

Nam tại cơ quan công an.

Nam lập tài khoản Facebook ảo rồi gửi những hình ảnh này cho chị Quyên đe dọa nếu không đưa tiền sẽ gửi những hình ảnh này cho người thân nạn nhân và tung lên mạng.

Lo sợ, chị Quyên đã chuyển cho Nam 12 triệu đồng và trình báo công an.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Theo An ninh Thủ đô

>>

>>

>>

'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét