Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Ông lão bị tăng án phạt khi thừa nhận hành vi dâm ô trẻ em

Hôm nay, TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét kháng cáo kêu oan của ông Đặng Văn Trình (63 tuổi, huyện Phúc Thọ) về hành vi bị cáo buộc Dâm ô đối với trẻ em. Gia đình nạn nhân 12 tuổi cũng có đơn đề nghị tăng hình phạt và tiền bồi thường tổn thất tinh thần cho con gái.

Theo bản án sơ thẩm, bé Miên bị thần kinh bẩm sinh, sống cùng ông bà nội vì bố mẹ ly hôn. Cuối tháng 12/2014, trong một lần sang nhà chú ruột cùng huyện chơi, gọi cửa không được, Miên đứng trước cổng nhà chờ.

Từ nhà thấy cô bé đứng một mình, ông Trình đã tới rủ qua nhà mình, đưa vào nơi khuất thực hiện hành vi dâm ô. Trước khi để cháu bé về nhà, ông Trình dặn không nói với ai. Chiều cùng ngày, gia đình phát hiện sự việc qua nhiều dấu vết lưu trên quần bé gái.

Ông Trình “thú nhận” sự việc với gia đình bé gái và nội dung được ghi âm, viết tường trình, nộp 100 triệu đồng kèm lời xin lỗi để mong được "bỏ qua".

Khi công an vào cuộc điều tra, ông Trình không thừa nhận hành vi, song kết quả giám định vết tinh dịch trên quần của nạn nhân chính là của ông.

Tháng 11/2016, ông Trình bị TAND huyện Phúc Thọ tuyên phạt 21 tháng tù, buộc bồi thường 45 triệu đồng.

Tại phiên phúc thẩm hôm nay, ông Trình chối tội, cho rằng không xâm phạm bé  gái. Nhận định bị cáo không thành khẩn, HĐXX tăng hình phạt thêm 3 tháng tù.

Việt Dũng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét